- Tiến hành mở tranh chấp một giao dịch (Open a Dispute)
- Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản PayPal và chọn Tab History, lựa chọn giao dịch muốn Open a Dispute và xem Details
- Nhấn vào Click here to resolve hoặc Resolution Centre
- Chọn Item dispute và nhấn Continue
- Chọn I havent't received my item và nhấn Continue
- Lựa chọn lí do mở tranh chấp, trong khung text phía dưới là nội dụng tin nhắn gửi tới bên nhận tiền, sau đó nhấn Continue để hoàn tất Open a Dispute
- Open a Dispute có thời hạn là 45 ngày kể từ thực hiện giao dịch, sau 45 ngày bạn không có quyền khiếu nại về giao dịch đó
Chức năng Open a Dispute hết hạn sau 45 ngày
Nếu tranh chấp được duyệt, PayPal sẽ thực hiện việc trả lại số tiền vào tài khoản của bạn, nếu giao dịch được thực hiện từ tài khoản thẻ Visa ở Ngân Hàng thì tiền sẽ được hoàn trả lại vào tài khoản thẻ trong khoảng 3-4 ngày, nếu tranh chấp vẫn chưa được giải quyết bạn có quyền mở thêm một tranh chấp nữa: "Tranh chấp leo thang" và nhờ PayPal can thiệp.
Chu trình giải quyết tranh chấp một giao dịch qua các bước Open Dispute (mở tranh chấp) >> Escalation (leo thang tranh chấp) >> Awaiting other party's response (chờ phản ứng từ bên khác) >> Requiring your action (yêu cầu hành động của bạn) >>Being reviewed by PayPal (PayPal bắt đầu rewiew) >> Closed (đóng tranh chấp)
Chu trình giải quyết tranh chấp một giao dịch qua các bước Open Dispute (mở tranh chấp) >> Escalation (leo thang tranh chấp) >> Awaiting other party's response (chờ phản ứng từ bên khác) >> Requiring your action (yêu cầu hành động của bạn) >>Being reviewed by PayPal (PayPal bắt đầu rewiew) >> Closed (đóng tranh chấp)
No comments:
Post a Comment